Chính sách đổi trả hàng
QUY ĐỊNH CHUNG:
- Khách hàng vui lòng kiểm tra thật kỹ hàng hoá trước khi nhận.
- Các sản phẩm thực hiện Đổi/ Trả hàng phải là sản phẩm không nằm trong Danh mục sản phẩm hạn chế.
- Sản phẩm còn mới 100% nguyên tem mác, nguyên đai, nguyên kiện ban đầu (không trầy xước, rách, nát, nứt vỡ…) và đầy đủ phụ kiện.
- Hàng hóa phải qua thẩm định kỹ thuật chưa qua sử dụng và có hóa đơn bán hàng đi kèm.
- Trong thời gian quy định được Đổi/Trả hàng.
- Lưu ý: Những sản phẩm đổi trả không đáp ứng các điều kiện nêu trên sẽ được tự động chuyển hoàn về địa chỉ đăng ký theo thông tin đơn hàng của Khách hàng
CÁC TRƯỜNG HỢP ĐƯỢC ĐỔI HÀNG
(Đổi hàng theo nhu cầu của khách)
- Thời gian đổi hàng tùy theo từng sản phẩm cụ thể do công ty chúng tôi quy định (Có ghi trên phiếu mua hàng)
- Trong trường hợp đổi hàng đúng quy định của CHÚNG TÔI, khách hàng sẽ được đổi mới sản phẩm có giá trị ngang bằng hoặc cao hơn sản phẩm đã mua. Khách hàng sẽ chịu phí vận chuyển, lắp đặt, giá trị chênh lệch hàng hóa (nếu có).
- Chúng tôi chỉ chấp nhận đổi cho các sản phẩm còn nguyên điều kiện ban đầu, còn hóa đơn mua hàng tại công ty chúng tôi & sản phẩm chưa qua sử dụng, bao gồm và không giới hạn ở:
- Còn nguyên đóng gói và bao bì không bị móp rách
- Đầy đủ các bộ phận, chi tiết, phụ kiện.
- Tem/ phiếu bảo hành (chưa có thông tin), tem thương hiệu, hướng dẫn kỹ thuật và các quà tặng kèm theo (nếu có) v.v… phải còn đầy đủ và nguyên vẹn
- Không có dữ liệu trong sản phẩm có thiết bị lưu trữ.
- Không bị dơ bẩn, trầy xước, bể vỡ, hư hỏng, có mùi lạ hoặc có dấu hiệu đã qua sử dụng.
- Hết thời gian trong quy định đôi hàng chúng tôi sẽ không giải quyết các trường hợp khách hàng có nhu cầu đổi hàng.
CÁC TRƯỜNG HỢP ĐƯỢC TRẢ HÀNG
1. Hàng giao bị bể vỡ, sai nội dung hoặc bị thiếu:
- Công ty chúng tôi khuyến cáo khách hàng phải kiểm tra tình trạng bên ngoài của thùng hàng và sản phẩm trước khi thanh toán để đảm bảo rằng hàng hóa được giao đúng chủng loại, số lượng, màu sắc theo đơn đặt hàng và tình trạng bên ngoài không bị tác động (bể vỡ/ trày xước). Nếu gặp trường hợp này, khách hàng vui lòng từ chối nhận hàng và/hoặc báo ngay cho bộ phận hỗ trợ khách hàng để chúng tôi có phương án xử lí kịp thời. (Xin lưu ý những bước kiểm tra sâu hơn như dùng thử sản phẩm chỉ có thể được chấp nhận sau khi đơn hàng được thanh toán đầy đủ).
- Trong trường hợp khách hàng đã thanh toán, nhận hàng và sau đó phát hiện hàng hóa bị bể vỡ, sai nội dung hoặc thiếu hàng, xin vui lòng chụp ảnh sản phẩm gửi về hộp thư chúng tôi để được chúng tôi hỗ trợ các bước tiếp theo như đổi/trả hàng hoặc gửi sản phẩm còn thiếu đến khách hàng…
- Sau 48 giờ kể từ lúc khách hàng nhận hàng, chúng tôi có quyền từ chối hỗ trợ cho những khiếu nại theo nội dung như trên.
2. Hàng giao bị lỗi kỹ thuật
- Sản phẩm chỉ được xem là lỗi kỹ thuật khi được xác nhận từ chính Trung tâm kĩ thuật hoặc Trung tâm bảo hành của sản phẩm.
- Khi khách hàng gặp trục trặc với sản phẩm đặt mua tại công ty chúng tôi, vui lòng thực hiện các bước sau đây:
Bước 1: Tự kiểm tra cách thức sử dụng sản phẩm, các thao tác được hướng dẫn trong sách “Hướng dẫn sử dụng” đi kèm với mỗi sản phẩm (nếu có).
Bước 2: Khách hàng liên hệ với Trung tâm kĩ thuật/ bảo hành nằm trong Sách hướng dẫn sử dụng hoặc Phiếu bảo hành của sản phẩm (nếu có).
Bước 3: Trong vòng 03 ngày kể từ ngày nhận hàng, nếu Khách hàng được xác nhận từ Trung tâm kĩ thuật hoặc Trung tâm bảo hành của sản phẩm rằng sản phẩm bị lỗi kỹ thuật, Khách hàng vui lòng truy cập ngay Hướng dẫn đổi trả hàng để bắt đầu quy trình đổi trả hàng.
PHƯƠNG THỨC HOÀN TIỀN
- Sau khi chúng tôi và khách hàng đã thống nhất được việc Đổi/Trả lại hàng, trường hợp khách hàng được hoàn lại tiền sẽ có những phương thức sau:
- Đổi sản phẩm mới cùng loại. Khách hàng vui lòng chịu phí lắp đặt, vận chuyển (nếu có)
- Chuyển khoản qua ngân hàng theo thông tin của Khách hàng cung cấp
- Tiền mặt. Khách hàng vui lòng nhận trực tiếp tại chúng tôi

Phương châm
Uy tín, làm đúng và trung thực luôn đặt lên hàng đầu.

Chất lượng
Là tâm huyết hoạt động của doanh nghiệp

Tự hào
Doanh nghiệp cung cấp uy tín được khách hàng tin cậy.

Giá cả
Cam kết cung cấp cho khách hàng một giải pháp tổng thể toàn diện nhằm tối đa hóa hiệu quả và giảm thiểu hóa chi phí doanh nghiệp.

Dịch vụ
Toàn tâm toàn ý với khách hàng.

Hậu mãi
Với đội ngũ kỹ thuật có trình độ, đào tạo chuyên môn tốt sẽ đảm bảo chăm sóc thiết bị của khách hàng tốt nhất, nhanh nhất.